top of page

หนอนหนังสือเฮ! "คำม่วน" ควง "Fictionlog" วางแผง 3 นิยายจากหนังดัง



เปิดตัวด้วย 3 นิยายจากภาพยนตร์ดัง รักแห่งสยาม , แสงกระสือ และ Heavencore เกมนรก (ภาคปฐมบทของ 13 เกมสยอง)
เพิ่มรายละเอียดและเนื้อหา ที่ไม่ได้อยู่ในหนังให้ได้อรรถรสยิ่งขึ้น
Exclusive เฉพาะ Fictionlog เท่านั้นและยังอีกหลายเรื่องที่จะตามมาอีกในอนาคต

จากความสำเร็จของหนังสือ “รักแห่งสยาม Legacy” หนังสือที่ระลึกฉลองครบรอบ 12 ปีที่เปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้ว สตูดิโอคำม่วน จึงร่วมกับ Fictionlog แพลตฟอร์มนิยายออนไลน์ชื่อดัง ปล่อยนิยาย 3 เรื่อง 3 รส จากปลายปากกาของ “แมวโพง” ผ่านการเรียบเรียงจากทีมงานคุณภาพของสตูดิโอคำม่วน มาให้แฟนๆ มิตรรักนักอ่านได้ลิ้มรสน้ำหมึกกันอย่างเต็มอารมณ์




โดยเรื่องแรกคือ “รักแห่งสยาม” ซึ่งนิยายฉบับออนไลน์มีความแตกต่างจากฉบับ Legacy ไปอีก เพราะเป็นฉบับที่เรียบเรียงใหม่จากบทภาพยนตร์ปี 2016 จึงมีเรื่องราวเนื้อหาที่หนักแน่นอิ่มเอมและแปลกใหม่กว่าฉบับหนังสือแน่นอน





เรื่องต่อมาคือ “แสงกระสือ” ภาพยนตร์ 100 ล้านเรื่องล่าสุดที่พี่มะเดี่ยว หรือ แมวโพง ไปเขียนบทให้ หลายที่ได้ดูมายังมีคำถามสงสัยกับตัวหนัง ถ้าได้อ่านแล้วน่าจะได้รับความกระจ่างและความบันเทิง พร้อมทั้งความรักจิ้นๆ ฟินๆ ของ 2 หนุ่ม 1 สาว สาย น้อย เจิด กันแบบที่ไม่ได้เห็นในภาพยนตร์












และเรื่องสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด “Heavencore” เกมนรก เรื่องราวปฐมบทก่อนที่จะเกิดเกม 13 ขึ้น แมวโพง เป็นผู้พาไปเห็นโลกลึกลับที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน และเหตุการณ์นี้จะเชื่อมโยงไปสู่ “14 เกมล่าอำมหิต” ภาพยนตร์ภาคต่อที่มีคนรอคอยมากที่สุดเรื่องหนึ่งของประเทศ



“เพราะที่ผ่านมาเราผลิต Content ออกมาเยอะมากและบางเรื่องเราต้องการให้ผู้ชมผู้อ่านได้รับรสชาติใหม่ๆที่ต่างออกไปจากการชมภาพเคลื่อนไหว นิยายจึงเป็นคำตอบที่ดีในการเผยแพร่ Content ที่เรามีออกไปในวงที่กว้างขึ้นและไปสู่ผู้ชมที่อายุน้อยลง ให้เข้าถึงได้ง่ายขึ้น นั่นเป็นที่มาว่าทำไมเราถึงจับมือกับพันธมิตรที่น่ารักอย่าง Fictionlog ในการก้าวเข้ามาสู่ตลาดนิยายออนไลน์” พี่มะเดี่ยว หรือแมวโพง ผู้เป็นทั้ง Creator และผู้บริหารงาน Studio Commuan กล่าว


ตอนนี้ทั้ง 3 เรื่องสามารถอ่านออนไลน์ได้แล้วทาง Fictionlog เท่านั้นสำหรับผู้ต้องการซื้อ E-book จะวางจำหน่ายวันที่ 24 พค 2019 พร้อมกันทุกเรื่อง และในอนาคตยังจะมีนิยายจาก หนังดี ซีรีส์ดังของคำม่วนตามมาอีกไม่ว่าจะเป็น เกรียนฟิคชั่น , ขวัญผวา , สแลมแดนซ์ ทุ่มฝันสนั่นฟลอร์ ฯลฯ


หากท่านต้องการทดลองอ่านสามารถกดที่รูปภาพเพื่อเข้าไปยัง Link ของนิยายเรื่องต่างๆได้เลย หรือ กด ที่นี่ เพื่อเข้าไปยังส่วนของ Pub. สำนักพิมพ์ของคำม่วน


ดู 335 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page