top of page

“พิช” ปลื้ม คว้าบทดัดแปลงยอดเยี่ยม ชมรมวิจารณ์ฯ

แจงไม่ได้อำลาวงการแต่กำลังซุ่มสร้างงานใหญ่ เผยผงาดกำกับโปรเจคแห่งการรอคอยปลายปีนี้

หายหน้าหายตาไปจากวงการหนังและเพลงอยู่พักใหญ่ ศิลปินคนเก่งก็กลับมาพร้อมกับการคว้ารางวัลคุณภาพของวงการละครของชมรมวิจารณ์ศิลปะการแสดง กับรางวัล Best Adapted Script of A Play/Performance หรือบทละครดัดแปลงยอดเยี่ยมจากการแสดง {private conversation} : A Farewell To Love Of Siam ที่เล่นไปเมื่อปลายปีที่แล้ว


โดยละครเรื่องดังกล่าวเป็นการสนทนาระหว่างตัวตนของพิชกับมิว บทบาทที่สร้างชื่อเสียงให้กับศิลปินคนดัง การแสดงครั้งนี้ได้รับเสียงตอบรับที่อบอุ่นจากทั้งในและต่างประเทศและได้รับเสียงวิจารณ์ในเชิงบวกมาตลอดการแสดง


"ก็รู้สึกดีใจว่าหนังที่เราได้มีส่วนร่วมอยู่ในนั้นถูกนำมาสร้างเป็นงาน จริงๆตอนแรกเราก็ตกใจที่ได้เข้าชิง แล้วก็งงว่า เอ๊ะ มันเป็น adaptation อะไรอย่างนี้ แต่ทางเขาก็อธิบายว่า เกณฑ์ในการตัดสินนั้น สำหรับเขา การ

Adaptation มันคือการที่เมื่อเราดูงานชิ้นนี้แล้ว ทำให้เรารู้สึกว่า มันยังมีงานอีกชิ้นหนึ่ง ซึ่งถ้าไม่มีงานชิ้นนั้น มันก็จะมีงานชิ้นนี้ไม่ได้ ซึ่งงานชิ้นนั้นก็คือรักแห่งสยาม เราเลยรู้สึกขอบคุณที่เราได้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจคนี้ และได้เป็นแรงบันดาลใจในงานชิ้นอื่นต่อๆไป"

พิชได้กล่าวหลังจากที่ออกมาขอบคุณผู้คนมากมายผ่านทาง Facebook ส่วนตัว

เมื่อสอบถามเรื่องผลงานชิ้นต่อไปที่ว่ากันว่าจะเป็นโปรเจคใหญ่ที่ทุกคนกำลังรอคอย เจ้าตัวได้บอกว่าให้รอทางค่ายเป็นคนเผย และที่มีกระแสข่าวลือมาว่าจะได้นั่งแท่นผู้กำกับ ศิลปินหนุ่มได้แต่ยิ้มอย่างมีเลศนัย

ขณะนี้พิชยังมีผลงานละคร “นางร้าย” นำแสดงโดย บุ๋ม รัญญา ศิยานนท์ , นุ่น ศิรพันธ์ วัฒนจินดา และ ก้อย อรัชพร โภคินภากร เปิดการแสดง วันที่ 22-24 กุมภาพันธ์ และ 1-3, 8-10 มีนาคม ณ ศูนย์ศิลปะและวัฒนธรรมแสงอรุณ ชั้น 6 แปลนเนรมิต สาทรซอย 10 (BTS ช่องนนทรี) 

ดูรายละเอียดได้ที่

https://www.ticketmelon.com/apropos/nangrai?fbclid=IwAR35eNodivjAXSx2jzdRPeCM68tsFhXoHzTcBBlLXcSmfFv6iokA-Y8MCNM





ดู 476 ครั้ง1 ความคิดเห็น
bottom of page