top of page

คำม่วนจับมือ CJ Major เปิดตัวหนังใหม่พี่มะเดี่ยว ดึง "เวียร์-ญารินดา" เปิดซิง "โอม - นนท์"

CJ Major เปิดตัวภาพยนตร์เรื่องใหม่ ผลงานสร้างของสตูดิโอคำม่วน กำกับโดย พี่มะเดี่ยว ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล กลับมาในรอบ 4 ปี
เวียร์ ศุกลวัฒน์ พบกับ ญารินดา สองนักแสดงคุณภาพได้พบกันเป็นครั้งแรก บทเฉือนซึมลึก
ขาดไม่ได้คือนักแสดงรุ่นใหม่ไฟแรงที่จะมาประชันบทบาท หลากหลายอารมณ์ นำทีมโดย โอม ภวัต
พี่เวียร์ ศุกลวัฒน์ รับบทชายผู้มีอดีตตามหลอกหลอน
ภาพแรกจากหนัง That March

เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2019 ณ โรงภาพยนตร์พารากอนซีนิเพลกซ์ ได้มีการแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์จากบริษัท CJ Major ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง CJ Entertainment สัญชาตเกาหลี และ Major ของไทยภายใต้ชื่องาน "Your Endless Enjoyment" ภายในงานมีการพูดถึงความน่าสนใจและศักยภาพของอุตสาหกรรมภาพยนตร์ไทยที่มีแนวโน้มจะเติบโตในทางที่ดีต่อไปในอนาคต ซึ่งทาง CJ Major นำโดยคุณ Yeonu Choi ได้มองเห็นโอกาสอันดีในความร่วมมือกับผู้ผลิตภาพยนตร์ไทยที่มีความสามารถที่หลากหลาย และได้นำเสนอผลงานที่ร่วมมือกันสร้างในงานนี้ถึง 3 เรื่อง





ภาพยนตร์ "That March" (Working Title) เป็นภาพยนตร์เรื่องยาวลำดับที่ 8 ของพี่มะเดี่ยว ซึ่งเป็นแนว โรแมนติค-ดราม่า ว่าด้วย "ถ้าคุณมีโอกาสครั้งที่สองในการแก้ไขสิ่งที่เคยทำผิดกับคนที่คุณรัก คุณจะกลับไปเปลี่ยนแปลงมัน หรือจะปล่อยมันไป" โดยมี เวียร​์ ศุกลวัฒน์ คณารศ รับบทนำร่วมด้วย ารินดา บุนนาค และทีมนักแสดงวัยรุ่น โอม ภวัต จิตต์สว่างดี จากซีรีส์ "เขามาเชงเม้งข้างๆหลุมผมครับ" ที่กำลังมาแรง และ นนท์ ศดานนท์ ดุรงคเวโรจน์ , กาฟิวส์ พันธุ์ธัช กันคำ และ ปั๋น ดริสา การพจน์ ทีมนักแสดงหน้าใหม่น่าจับตา ที่จะเปิดตัวด้วยภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นครั้งแรก ที่จะไม่พูดถึงไม่ได้คือการร่วมงานกับนักแสดงรุ่นคุณภาพอย่าง แจง วราพรรณ หงุ่ยตระกูล และ อุ๋ม อาภาศิริ นิติพล ที่จะมาร่วมประชันบทบาทดราม่าซึมลึกในครั้งนี้
















ขณะนี้หนังกำลังอยู่ในขั้นตอนการ Post Production จะออกฉายในเดือนกันยายนปีนี้ รายละเอียดความคืบหน้าโปรดติดตามได้ทางเว็บไซต์ทางการของคำม่วนต่อไป



 


ภาพบรรยากาศภายในงาน


#ThatMarch #Commuan #CJMajor #sukllawatclubs #sukollawatclub_official #เวียร์ศุกลวัฒน์ #weir19 #ohmpawat #อุ๋งๆโอมภวัต #rietyrive #vixmmnnt #mdsponx

ดู 10,193 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page